Tuesday 27 August 2013

முக நக - 14.






20.
என் பெரிய, சின்ன முட்களை
எதிர்ச் சுற்றுக்குத் திருகினார்கள்.
முன்னைவிடவும் துல்லிய நேரம்
காட்டியது என் கடிகாரம்.
வடக்குப் பிரகாரம் வழியாகப் போய்
மேலக் கோபுரவாசலில் என்னை
வெளியேறச் சொன்னார்கள்.
வடமேற்கு மூலையில்
வலது நடுவிரலால் திரிசமைத்துத்
தீ மேவிக்கொண்டிருந்தாள்
ஒளித்துவைக்கப்பட்ட தேவதை.
திக்குத் தெரியாமல் தொலையட்டும் என்று
அடர்வனத்துக்குள் அனுப்பினார்கள்.
வனமோ எனக்கு
வாசல் வாசலாகத் திறந்து காட்டியது.
என் சித்தம் கலங்குமாறு
பின் மண்டையில் தாக்கினார்கள்.
எந்தச் சமரசமும் அற்று
உண்மைகளை மட்டும் இதோ
உளறத் துவங்கிவிட்டேன் நான்.
%
இதை என்று எழுதினேன் என்று தெரியவில்லை.
ஆனால் 06/08/12க்கு அப்புறம் என்பது நிச்சயம்.

 ^^^^^^^^^^


1 comment:

  1. திக்குத் தெரியாமல் தொலையட்டும் என்று
    அடர்வனத்துக்குள் அனுப்பினார்கள்.
    வனமோ எனக்கு
    வாசல் வாசலாகத் திறந்து காட்டியது.

    ReplyDelete